Chính sách đổi trả
Phụ kiện Hapu rất lấy làm tiếc vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi. Chúng tôi hi vọng những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành – đổi trả tại dưới đây sẽ giúp ích cho nhu cầu của Quý khách.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ Phụ kiện Hapu qua Hotline: 0356591122 hoặc 0974040092, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của bạn. Xin chân thành cảm ơn!
Chính sách bảo hàng:
Sản phẩm | Tình trạng | Thời gian bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Địa điểm bảo hành |
Balo, túi, cặp, bàn di chuột, ốp điện thoại | Mới | Không bảo hành | Không bảo hành | Tầng 3 tòa Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Hà Nội. |
Phụ kiện thuộc các dòng: Logitech, HP, Dell, Sony, AKUS, Kakusiga, Arigato, Anker, Remax, Baseus, Hổ Vằn... có giá trị trên 400.000 vnđ. |
Mới | 12 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện. | Tầng 3 tòa Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Hà Nội. |
Phụ kiện thuộc các dòng khác: BYZ, Baseus, V-Dra, G-Net, Fuhlen, Forter, Dareu, Ajazz, Eblue, Hoco, Sendem, Wekome, Foxconn, LDNIO, Hổ Vằn.... có giá trị dưới 400.000 vnđ. | Mới | 6 tháng | Sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc 1 đổi 1 với các sản phẩm. | Tầng 3 tòa Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Hà Nội. |
Điều kiện bảo hành hoặc đổi trả:
Đối với phụ kiện các loại phải thỏa các điều kiện như sau:
- Phụ kiện được xác định không vào nước, ẩm ướt.
- Không bị rơi vỡ hoặc bị tác động ngoại lực vào phạm vi được bảo hành.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, dán đè, bị sửa đổi.
- Phụ kiện được xác định mua tại Phụ Kiện Hapu.
- Phụ kiện còn đầy đủ các linh kiện đi kèm.
- Cuối cùng, phụ kiện được xác định là lỗi do nhà sản xuất.